Bình Khánh, Nguyễn Thái Sơn thi đua lập thành tích

Hưởng ứng phong trào thi đua lập thành tích kỷ niệm 48 năm ngày thành lập Công ty Cổ phần Cầu 3 Thăng Long (15/10/1969-15/10/2017). Do yêu cầu tiến độ của dự án, với tình hình thời tiết nóng bức của Miền Nam, việc thi công của các đơn vị thi công thuộc Công ty Cổ phần cầu 3 Thăng Long càng trở lên khó khăn. Vì mục tiêu chung của Công ty các đơn vị thi công cố gắng để hoàn thành các hạng mục công trình kịp tiến độ.

Nắm bắt được những khó khăn trên, Tổng giám đốc Công ty CP Cầu 3 Thăng Long đã có chuyến công tác kiểm tra các công trình thi công đồng thời cũng là để động viên kịp thời cán bộ công nhân viên đơn vị đang trực tiếp thi công công trình.

Ngày 18 tháng 5 năm 2017, TGĐ Nguyễn Tiến Thăng đã kiểm tra công trình cầu Vượt thép tại nút giao Nguyễn Thái Sơn – Nguyễn Kiệm, TP. Hồ Chí Minh. Tại công trình Tổng giám đốc đã biểu dương và khen thưởng cho cán bộ công nhân viên đội 306 và văn phòng Chi nhánh Miền Nam đã hoàn thành suất sắc nhiệm vụ trong thời gian vừa qua. Trong thời gian tới Tổng giám đốc chỉ đạo tập trung thi công hoàn thành lao lắp xong toàn bộ 10 nhịp dầm thép chậm nhất ngày 3/6/2017 đảm bảo an toàn, chất lượng và vệ sinh môi trường.

Một số hình ảnh tại công trình cầu Vượt thép tại nút giao Nguyễn Thái Sơn – Nguyễn Kiệm:

 

Ngày 20 tháng 5 năm 2017  TGĐ Nguyễn Tiến Thăng kiểm tra công trình cầu Bình Khánh – TP. Hồ Chí Minh, tuy còn nhiều khó khăn nhưng tất cả cán bộ công nhân viên công trình cầu Bình Khánh vẫn miệt mài thi công và cố gắng để đạt được kết quả cao nhất cho những hạng mục công trình được giao.

Tại công trình Tổng giám đốc đã biểu dương và khen thưởng cho cán bộ công nhân viên đội 301 và đội 308 đã có nhiều cố gắng trong thời gian vừa qua. Trong thời gian tới Tổng giám đốc chỉ đạo hai đơn vị tập trung thi công hoàn thành các mốc tiến độ công ty giao đảm bảo an toàn, chất lượng và vệ sinh môi trường.

Một số hình ảnh tại công trình cầu Bình Khánh:

Sự quan tâm chỉ đạo sát sao, động viên và khen thưởng kịp thời của Tổng giám đốc công ty sẽ là nguồn động viên vô cùng to lớn để cán bộ công nhân viên các đơn vị thi công phía Nam nói riêng và toàn thể cán bộ công nhân viên công ty CP cầu 3 Thăng Long nói chung có thêm nhiều động lực vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Bài và ảnh : TGĐ Nguyễn Tiến Thăng